การแข่งขันพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 18 (NSC2016) รอบ2 ภาคกลาง ประเภทโปรแกรมเพื่อความบันเทิง ได้รับเงินทุนพัฒนาผลงานรวม 12,000 บาท
เมื่อสังคมก้าวเข้าสู่ยุคของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีความเจริญก้าวหน้าต่อไป รวมถึงเรื่องของการศึกษาที่มีเทคโนโลยีมาเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้ ทําให้เด็กอาจเกิดความเบื่อหน่ายกับ บทเรียนต่างๆในหนังสือ อีกทั้งไม่สามารถตอบโจทย์ของเด็กส่วนใหญ่ได้ ผู้จัดทําได้มีแนวคิดที่จะสามารถทําให้เด็กในยุคปัจจุบันนําเทคโนโลยีมาใช้ควบคู่ไปกับการศึกษาได้โดย ผู้จัดทําได้นําเนื้อหาความรู้เกี่ยวกับชีววิทยาในเรื่องโครงสร้างของพืชดอก มาทําเป็นเรื่องราวสั้นๆ และให้ผู้เล่นทําการทดลองเพื่อศึกษาโครงสร้างต่างๆของพืชดอก ที่มีเนื้อหา ประกอบเพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจถึงส่วนต่างๆของพืชโดยใช้โปรแกรม Adobe Flash Actionscript3.0 เพื่อทําให้ ภาพของเกมส์ ออกมาในรูปแบบของAnimationที่มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น
นิชาภัทร : มีความสนุกสนานและยังเข้าใจถึงส่วนต่างๆของพืช อีกด้วย